4/5/07

Mẹ hư




Hôm qua, ông ngoại mang về 1 cái xe đạp, thế là mẹ đú đởn lôi con trai đi dạo bằng xe đạp. Mẹ cũng thích lâu rồi, vì ám ảnh phim Hàn mà. Thời tiết hôm qua lại mát mẻ nữa chứ, thế là con trai ngồi sau, mẹ đạp ngoằn nghoèo sau cả chục năm sau tay lái. Con trai thì oai oái phía sau vì đau mông (từ bé con đã ngồi yên sắt bao giờ đâu, quen ngồi xe mà) mẹ thì hí hửng ra phố, 2 mẹ con đi trong 1 buổi tối mát mẻ. Tuy nhiên con trai chưa bao giờ ngồi xe đạp nên chưa quen và bị rơi dép. Mẹ liền vòng xe lấy dép, không ngờ Nhím lại cho chân vào bánh xe. Mẹ thấy chặt chặt lại còn cố đạp 1 cái nữa, thế là con trai khóc lặng đi, mẹ hoảng hốt luống cuống không thể gỡ bàn chân nhỏ xíu của con. Cái xe đổ kềnh, con thì khóc, mẹ thì hoảng. Cả phố chạy lại, có 1 đôi nam nữ con vứt cả xe máy đấy chạy lại đỡ 2 mẹ con dậy. Không dám rút chân con ra, mẹ cứ nghĩ lúc đó đã làm gẫy xương bàn chân của con rồi. May mà có 1 bác nhẹ nhàng kéo chân ra, thấy chân con cứ vẹo đi và kêu đau. Ai cũng hoảng hốt và mắng mẹ hậu đậu, ẩu, đèo con xe đạp mà không lắp miếng chắn bánh. Con thấy xúm đông người lại thì càng sợ. Mọi người cứ sờ chân con, nói gẫy này nọ làm mẹ càng sợ hơn. May mà mẹ sờ chân, quay đi quay lại không thấy hiện tượng gì, không có máu tụ và cũng không có xước. Yên tâm cảm ơn mọi người và đi về nhà.

Con còn khóc thổn thức đến tối. Tuy nhiên đã đi lại bình thường hơn. Tối qua dù không sao cả vẫn bắt mẹ dán EGO. Sáng nay, ngủ dậy làm nũng, đòi bề, rồi cũng tập tễnh bước vào lớp.

Dù sao mẹ cũng thật có lỗi, có lỗi khi con đau

3 nhận xét:

2Ti nói...

Anh Nhím bị đau à, thương quá. Nói chung là trẻ con dưới 10 tuổi cần phải được nhẹ nhàng trong mọi hành động. cứ cẩn thận trước vẫn hơn, mẹ Nhím nhờ :)

Mẹ 2Khoai nói...

hic, hoá ra là vì cái vụ đua đòi này đây. Lần sau con rể để mẹ chở xe đạp đi chơi nhé, tay lái mẹ hơi bị lụa, chứ không như mẹ Thoa con đâu. Sao mà 2 đứa hẹn nhau khéo thế, hôm qua em Pota cũng ngã ngoài sân xước hết mặt và chảy máu môi nữa, sưng vều lên. Hôm nay cũng đi lớp ngoan ngoãn rồi. Không làm nũng mẹ lâu như anh Nhím đâu nhá.

L.N.M nói...

Nhím mau chóng hết đau nhá, đừng làm nũng Mẹ nhé!Thế là hư lắm đấy!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ