5/1/07

Góc sáng tạo




(tác phẩm của Nhím đây ạ)

Nhím rất thích chương trình “Góc sáng tạo” của thiếu nhi (chương trình của Đức trên vtv2 vào các buổi sáng). Trong chương trình đó, người thầy giáo hướng học sinh đến những tưởng tượng, liên hệ và thoả trí sáng tạo. Trong đó cọ 1 phần Nhím rất thích, đó là xếp đồ vật thành những chủ đề khác nhau. Mỗi khi có chương trình đó, Nhím cứ mà ngồi xem chăm chú lắm.

Hôm vừa rồi, cu cậu hứng chí, lục tung tủ quần áo và bắt đầu xếp hình. Chiếc quần, chiếc áo, cái bát làm mặt, bi ve làm mắt, cái thìa sữa chua làm mũi, cái nắp hộp làm miệng, rồi miếng xếp hình làm tai. Găng tay tất nhiên là bàn tay, tất làm chân và giày, Nhím còn lấy 1 chiếc quần gấp để làm đàn nữa. Các chi tiết được xếp khá hoàn hảo, tuy có 1 điều mẹ Mecg thấy Nhím để hộp kim chỉ nhỏ vào mục tiêu số 4 (dưới rốn 1 gang của hình nộm). Khi thấy mẹ hỏi, Nhím trả lời” đấy là cái chim bé của bạn ý”, mẹ cháu buồn cười liền bảo. Tại sao, bạn lại để chim ra ngoài nhỉ, chim phải ở đâu nhỉ? Thế là cu cậu bèn cho cái hộp kim khâu vào quần của hình nộm vừa xếp. Mẹ cháu phì cả cười.

Mấy hôm nay, cu cậu rất thích mặc Pijama.. chông giống 1 ông cụ non. Tuy nhiên cái tật nói ngọng thì không sao sửa được.. khó quá

3 nhận xét:

Pota nói...

Ôi, anh Nhím của em giỏi quá, thông minh quá. Thế này thì sau này "che chở" cho em được rồi. Iu anh lắm cơ. hihi

Mescaline nói...

Hello!!

Mescaline nói...

Hello!!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ