15/1/07

1 ngày làm Người dơi




Người dơi

Nhím rất thích siêu nhân, nhất là siêu nhân bâu trời, niềm hân hoan của Nhím là vào ngày cuối tuân, mẹ hay cho đi Vincom. Và thế nào mẹ cũng đứng rất lâu trước shop thời trang của bé. Nhím đã tăm được 1 bộ người Nhện, định bụng sẽ “sở hữu” khi nào có dịp xin mẹ. Hôm qua, sau 1 thời gian dài mẹ bận không cho đi đâu, Nhím đã được mẹ thưởng cho 1 buổi đi Vin com vội vàng. Nhím quyết định cái bộ “Người nhện” rồi, tuy nhiên khi đến nơi, thấy 1 bạn khác đang thử bộ Người Nhện, Nhím lại thay đổi lấy bộ người dơi. Mẹ đồng ý vì : Nhím ngoan, Nhím mới ốm dậy, Nhím cũng chưa có bộ biểu diễn nào.. hì hì.

Cuối cùng Nhím đã chính thức được làm người Dơi suốt ngày chú nhật, ở nhà, đi công viên.. vui chơi giải trí cực kỳ đã đời. Nhím vừa ăn vừa chiến đấu, Nhím vừa bay từ giường xuống đất vừa chiến đâú, vừa ăn.. túm lại là mồ hôi mồ kê liên tục nhễ nhại. Mẹ lo lắng, lót khăn thấm mồ hôi liên tục…đến khi ngủ chiều, Nhím vẫn cương quyết là ‘Người dơi Nhím ngủ” và mẹ phải gọilà Người dơi Nhím, Nhím gọi mẹ là “Người dơi mẹ”


Thấy Nhím chơi đùa, mẹ cũng đỡ lo, vì cả đêm thứ sáu, Nhím sốt sình sịch, quấy mẹ làm mẹ mệt nhừ. May giờ con chỉ còn ho chút chút. Yêu lắm, Nhím của bố mẹ.





1 nhận xét:

Mẹ 2Khoai nói...

ÔI, đúng là con trai, thế mới đáng yêu chứ. Hic..làm mẹ cũng thích có một em bé trai rồi đây này.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ