25/8/10

Thèm

Hồi xưa đi xem bói, bà thầy bảo mình chân ngắn nên không thể lấy được đại gia. Về sau quen bố Nhím rồi kết hôn, lại thấy khổ thân ổng vì lấy mình mà không trở thành đại gia được, hic hic. Phí 1 đời trai trẻ...

Hồi xưa đi xem bói, bà ấy bảo mình 35 tuổi béo phì. Mình đã 35 tuổi gần cả năm nay mà bạn bè vẫn kêu mình gầy, hay là mình mới chỉ 34 tuổi nhỉ, hay là từ giờ đến cuối năm có thể có vài chỗ phình to ra...

Hồi xưa đi xem bói, bà í bảo mình được xuất ngoại nhiều lắm làm mình cứ sợ lấy chồng Hàn Quốc hay đi osin Đài Loan, cả tuổi trẻ mình cứ hồi hộp xem phim Hàn Quốc để học tập văn hóa. Thế mà rồi, mình cũng được xuất ngoại lần đầu, khi quá cảnh, anh công an hỏi mình đi lấy chồng Trung Quốc à, làm mình chỉ muốn hát cho anh í bai ở sân bay...

....
Nói gần nói xa, chả là mình đang muốn đi xem bói...
Vì mùa thu thế này, mà đi xem bói ở đâu đó, một chỗ nào đó thật tin tưởng thì đúng là 1 trải nghiệm thú vị ra phết. Hoặc khi không thể xem bói, tiết trời thế này thích hợp được trò chuyện với những cao nhân. Thèm.

9 nhận xét:

Titi nói...

Ối giời! Đại gia có gì hay chứ? Trông thế thôi mà nợ nần đầm đìa đó em. Cứ như chị em mềnh, không nhều tiền nhưng mờ tối về ngủ ngon và còn có cái để phấn đấu.

Hôm nào sẽ điệu ít nhất 1 cao nhân đến cho em tha hồ mà tra hỏi nhé :-D

Moon nói...

Chị Mecghi, em đút kết được rằng đại gia = đại họa , ha ha

Cảm giác ngồi say sưa nghe một cao nhân nói thao thao bất tuyệt mà mình không cần phải mở miệng nói một lời thật là hay, đúng là chỉ có đi coi bói mới có được

Mecghi nói...

chị Titi: bên cạnh chị toàn cao nhất, em chả ngất ngây sau mỗi lần gặp đấy. Dưng mà chị ơi, thu rồi, đi gặp cao nhân thôi

Mooncakes: làm gì đến nỗi đại họa, trong hội blogger nhà chị Ti có mấy anh đại gia cực kỳ thông thái đấy

Uh, ngồi nghe cao nhân nói rất thích

Lana nói...

Thôi theo chị đừng đi coi bói. Cái bà bói cho em hồi xưa ấy, nếu từ vụ 35 tuổi phát phì mà suy ngược lại thì chàng nhà em vẫn có cơ hội thành đại gia.

Huầy, nếu không đi coi bói, Titi cũng không thiết kế được cao nhân nào, thì ới bloggers offline nhé, cũng không tệ, nhỉ? :)

VMC nói...

Một cô bạn anh đi xem bói, thầy phán: Năm 80 tuổi cô sẽ bị thất thân.
Hichic, khổ thân cô ấy quá.

Thuy Dam Minh nói...

Thôi thì không kết được với đại gia, mình kết với tiểu gia đi em! Đâu có sao!

Mecghi nói...

chị Lana: không hiểu sao em thích đi xem bói lắm, em đã xem đủ các loại rồi. Hồi xưa, khi đi thực hiện chuyên đề về bói toán em thử luôn, đôi khi cũng tín tín nghi nghi, lúc thì lo lo lắng lắng, tuy nhiên em rất tin vào những tin vui chị ạ.
Vâng, đầu tháng 9, chúng ta làm 1 trận offline chào đón mùa thu ạ

VMC: ông thầy nay vui tính thật. Anh đã bao giờ đi xem chửa ạ

Anh Thụy: Ý em là biết đâu vì mình, ông í bỏ lỡ cơ hội thành đại gia, hihi. Tuy nhiên em cũng được ngồi ăn sinh nhật 1 đại gia ở Sanho rồi ạ, hi hi

Titi nói...

Hả...em kết luận bên chị toàn cao nhất nhưng mờ chị lại thích được như em cơ. hú hú...

@VMC: hé hé...nếu đúng thế thật thì lỗi thuộc về các đấng mày râu đới ạ :-P

Mecghi nói...

ối ối, chị thích chân ngắn như em á, hi hi

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ