2/3/09

Những ngày nhẹ nhàng





Đầu tháng trộm vía nhiều tin vui, nhiều việc chờ đợi và nhiều thứ phải quyết định, quay cuồng trong đống đấy mà thấy phấn chấn nạ nùng. Mình chẳng cầm tinh trâu nhưng lại thích cày, việc nhiều thấy phởn re re. Dù nhiều khi nó khiến mình nhầm nẫn đáng ngờ, và đãng chí mơ hồ.

Tối qua tự dưng phe địch khó ngủ, thế là phe ta phải tiếp tục trò truyện quá nửa đêm, ôn luyện 1 số mốc, 1 số tình huống hình như rơi vào mảng quên lãng nào đó trong hồi ức của phe ta. Rồi tự dưng thấy cuộc sống phe ta cũng nhiều màu mè gay gấn phết, thì ra phe ta đã gặp hiểm nguy nhiều mà chưa bị hòn tên mũi đạn nào trúng cả, "ta thấy ta giỏi thế", phe địch buông vài câu sến làm phe ta rưng rửng rừng rưng. Giấc ngủ ùa đến thật bất ngờ, đêm lạnh mà cứ ấm nức cả lên.


pic chụp từ 2007, do Nhaque chụp

7 nhận xét:

Vied bi nói...

Thật thà quá! Chặc chặc! Cứ nói là chụp hôm qua đi, mất gì của bọ? Sờ Pa suốt ngày có khác: Da dẻ mịn màng xế? Hay là vì giống cây Thài Lài...? Hé hé hé hé!

Mecghi nói...

bác Bi: Úi úi, thời oanh liệt như ảnh đã không còn bác ơi, giờ em xấu xí nên có dám đến nhà bác chơi đâu ạ. Tối qua em trò chuyện với chồng tóc dài, thấy vui vui vì chồng em có sinh nhật đẩy đủ bác ạ, nghe đồn có nến, hoa hồng, và kissing, hì hì. Rồi tự dưng 2 phe nhà em ngẫu hứng truyện trò lâu lâu. Còn cái spa thì bụt chùa nhà không thiêng đâu, em chả bao giờ sờ gì pa đâu bác ạ. Vụ Thài lài thì em chưa kiểm dịch nên chửa biết có phải không, hì hì

Mecghi nói...

vannam: Mọi ngả đường của bác này đều dẫn đến cái việc ấy nà nàm sao, điều này trưa nay em quên không hỏi phu nhân của bác
Honey: Mình này cũng nể mình đấy quá đi mất

Ice T nói...

bình yên :)

vannam n nói...

Tưởng khó ngủ thì phải tranh thủ làm tí chứ.Hí hí.

Honey Hoa nói...

Mình nể mình quá!

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Thật nhiều Ngày Nhẹ Nhàng như vậy nha bà bạn tui.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ