20/11/06

Những tác phẩm đầu tiên của Nhím bé




Đây là tác phẩm mẹ Mecghi tâm đắc nhất


nên đã được đóng khung, treo trên tường rồi


 

Nhím có vẻ thích vẽ, thích cắt dán, thích tranh cát nên mẹ đặt lịch cho Nhím mỗi ngày 30 phút học tập. Nhím khá chăm chỉ và ham học, điển hình là cứ ăn cơm xong là rủ mẹ lên học bài rất chăm chỉ, nhìn cái dáng lanh chanh của Nhím, mẹ lại thấy giống bố Hanh dã man ý.


 

Tuần vừa qua, bài của Nhím được cô tuyên dương và treo minh họa trong 4 bạn tô màu đẹp của lớp. Ngoài ra, Nhím đã biết tự vẽ lên giấy mầu và tự cắt, dán thành tác phẩm rồi đấy. hồi đầu, mẹ cháu phải vẽ, cháu cắt… bây giờ mẹ chỉ ngồi chỉ đạo, cháu tự vẽ và cắt đấy.


 

Đây là 1  số tác phẩm của Nhím


  1. Chân dung mẹ Mecghi đây

Mẹ sung sướng lịm cả người khi Nhím bắt mẹ ngồi im, và hí húi vẽ.. mẹ không hy vọng bức tranh của con có đủ mắt mũi, tai, tóc và miệng của mẹ nữa cơ, vậy mà đủ cả, không thiếu gì. Mẹ phải cất ngay bức chân dung dẹp nhất này cho bố Hanh và các bạn xem đây.



Photobucket - Video and Image Hosting

2.


Còn đây là chùm tranh cắt dán của cháu Nhím bé. Photobucket - Video and Image HostingPhotobucket - Video and Image HostingPhotobucket - Video and Image Hosting

5 nhận xét:

Mẹ 2Khoai nói...

Con rể có năng khiếu làm hoạ sĩ rồi, tuyệt thế. Mà sao con lại cắt những 2 cô bạn gái thế hả con? Sao không là con và em Pota dắt tay nhau tung tăng nhỉ? Lần sau con nhớ chú thích bên cạnh là Nhím và Pota nhé. Để các cô gái kia "dẹp" hết nhé. Yêu con rể lắm í.

[deleted] nói...

HI hì, Bi cứ mua đồ nghề đi, rồi Nhím qua làm phụ tác nhá...

Bi đầu to nói...

Nhím đáng yêu thế, hôm nào chỉ Bi chơi trò này với nhá, vì mẹ Bi cực kỳ kém khoản này, hoa tay chả có lấy một cái, chán thế đấy. Nhớ chỉ Bi với nhá, hứa nhá!

Nhím tồ nói...

Xin mời, khoai tây chiên, tết chúng ta sẽ off ẹp 1 bữa hoành tráng nhé

Khoai Tây Chiên nói...

Anh Nhím đáng yêu quá đi thôi..hôm nào em Chiên phải đòi bác Tú Tầu chở em đi giao lưu với anh mất! Anh nhớ vẽ chân dung em nhé! không phải là miếng khoai tây chiên cháy giòn đâu nhé

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ