22/6/10

thiếu loãng mạn thì phải làm gì


ảnh 2 mẹ con nhà chồng mìn, loãng mạn chửa

Mình đang tập viết blog trở lại, do vậy mà typing với đầu hoàn toàn trống rỗng.
Ý nghĩ đầu tiên là mình vừa đi gội đầu, do vậy sẽ viết về nó nhé

Cảm giác xõa nước mát vào tóc thật dễ chịu, nhất là mỡ rễ tre rễ trúc của mình í
Mọi phiền muộn trôi theo dòng nước, đan xen sự mềm mại của bàn tay massage tóc của em gội đầu khiến mình thấy sảng khoái còn hơn cả uống trà dr Thanh, hừ.

Mình vừa có kết quả bệnh án của bác sĩ tâm lý, bẩu mình đang thiếu hụt sự lãng mạn và tính mạnh mẽ. 2 đức tính chả liên quan gì đến nhau này đang khiến mình trở nên nhạt nhẽo và mềm yếu. hu hu

Dường như tuổi băm nhiều nhát của mình cố nặn cũng không được con lãng mạn, bởi dù có thấy cũng ôi dào cho qua vì sợ bị cơ sừng làm nghé, đôi khi typing những dòng lãng mạn lại biến thể nó thành loãng mạn và rối trí.

Thôi, thế là xong 1 note.
Sự cố gắng đã được đền đáp phỏng ạ

7 nhận xét:

Titi nói...

có bố H bên cạnh mà hỏi câu ấy à? Hơ hơ...màn 2 bố mẹ tắm chung, màn 2 bố con mua tặng mẹ hàng trăm bông hồng, màn mẹ đi vắng nhưng vẫn dặn con đặt bát mẹ trên bàn và 2 bố con vẫn mời mẹ xơi cơm, màn mẹ hỏi bố ơi, cái yếm tí của mẹ dạo này mặc rộng quá, đố bố mua cho mẹ cái nào vừa hơn đóa. Hi hi...

Mẹ Cua và Bống nói...

Trời ơi, bà ơi, chúng mình phải bái bác Titi làm sư phụ bậc nhất rồi. Chỉ nghe bác í còm thôi mà em cũng..thèm, hè..hè..

Mecghi nói...

titi: tắm chung thì vẫn ạ (cấu hổ quá), mua tặng trăm bông hồng thì có khi mẹ cháu ngất vì tiếc tiền mât...
cái yếm tí nghe là hơi khó khăn với nhà cháu ợ

Mẹ Cua: bà ơi, tôi với bà còn phải chạy dài dài

Titi nói...

Uầy! Còn xấu hổ chứng tỏ còn teen lắm. Làm gì có sừng mà cưa :-P

Lana nói...

Bác sĩ bắt mạch thế nào ấy, gặp Merghi không thể nào tin M. thiếu lãng mạn và mạnh mẽ.
Nhất là người nào đối diện M. thì lại càng trở nên lãng mạn và mạnh mẽ đấy :)

Mecghi nói...

chị Lana: theo chị Titi thì em hồi xưa và loãng mạn hơn bi giờ ạ. Chính vì thế các chị lại dìu dắt em vào đời lại nhé, hi hi

SuchAFLife nói...

:-) bà chị Titi giống Kim Dung thoai, viết thế truyện kiếm hiệp thế chứ bảo đánh võ có khi... hihi :D

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ