21/6/10

Ngày 21-6


Ngày này cơ số năm trước, mình tha hồ hoa hoét quà cáp, còn năm nay còn phải lên danh sách chúc mừng các nhà báo đối tác.... chuyển đổi vị trí khiến mình cứ thấy hẫng hụt hẫng hụt

Ngày này năm trước còn có lời nhắn nhít blog vui như tết, còn bi giờ chỉ thi thoảng đọc lại blog của mình và tiếc nuối thời blog oanh niệt

Ngày này 4 năm trước, mình nhận được cả quà của 1 mr đặc biệt, có cái trán và chiều cao cũng đặc biệt

Ngày này 3 năm trước, mình chả nhớ như thế nào, nhưng hình như có bao giờ buồn đâu

Ngày này năm nay, mình nhận được 1 vài lời chúc mừng, blog vắng hoe lãng quên và buổi ăn uống để tiêu điểm1 số người thân thiết khác giới. Mà thật lạ, mỗi khi chuyển chủ đề này, bẹn nào cũng hào hết cả hứng chứ

Cá ngon, lòng cá ngon, mắm tôm ngon, thì là ngon, lạc ngon, lavia ngon, thời tiết ngon...

À, năm nay còn nhận được cả lẵng hoa chúc mừng của em râu tương lai
yêu từ sáng đến giờ của hôm nay.
(Pic: Thiệp chúc mừng của SENTA MEDI)

2 nhận xét:

Titi nói...

Năm nay, em sẽ có quà đặc biệt từ một man đặc biệt. Hãy đợi đấy! :-D

Tóc Dài nói...

Thế vợ không nhận được msg của chồng nhắn à ? hic hic . Giờ này chồng mới về nên không dám gọi cho vợ nữa .Sáng phải làm việc , chỉ có thể msg chúc vợ , thế mà không được :(( . Anh chúc vợ luôn tươi trẻ , khỏe mạnh , hăng say viết tiếp cho anh còn được cười nhé . Chúc cả nhà luôn hạnh phúc .Muahhh cả 3 .

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ